Chi tiết tin tức
07/11/2011
6849 sinh viên đại học Cần Thơ thi phân loại đầu vào bằng bài thi TOEIC

Trong 2 ngày 29 và 30 tháng 10 năm 2011, IIG Việt Nam phối hợp với đại học Cần Thơ đã tổ chức kỳ thi TOEIC phân loại đầu vào cho 6849 sinh viên của trường.

Năm nay là năm thứ 4 liên tiếp Đại học Cần Thơ tổ chức thi phân loại đầu vào cho sinh viên năm thứ 1 bằng bài thi TOEIC. Ký kết thỏa thuận hợp tác sử dụng bài thi TOEIC nhằm phân loại xếp lớp đào tạo tiếng Anh cho sinh viên năm thứ nhất của trường kể từ năm 2008, Đại học Cần Thơ là trường tiên phong của khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long trong việc tìm hiểu áp dụng chuẩn TOEIC cho sinh viên của mình. Với hy vọng rằng bài thi TOEIC không những được nhanh chóng triển khai áp dụng tại trường Đại học Cần Thơ mà còn cho cả khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, Ban giám hiệu đại học Cần Thơ hy vọng đây sẽ là cơ sở tốt để phát triển trình độ ngoại ngữ chung cho toàn khu vực.  

 

Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn đã khẳng định, chương trình TOEIC là chương trình rất phù hợp để kiểm tra trình độ ngoại ngữ cho cả giáo viên và sinh viên của trường, giúp sinh viên tiếp cận được với nhu cầu của xã hội trong thời kỳ hội nhập hiện nay.

 

 

 

Sinh viên đại học Cần Thơ khi vừa làm xong bài thi

Nhằm tiếp cận với nhu cầu của xã hội trong thời kỳ hội nhập hiện nay, kỳ thi không những giúp nhà trường tổ chức các lớp học phù hợp với trình độ các em mà còn giúp các em tiếp cận được các bài thi theo chuẩn Quốc tế, từ đó đánh giá được năng lực tiếng Anh của mình và có kế hoạch học tập phù hợp. 

Sinh viên đại học Cần Thơ ra về sau buổi thi

Theo thông tin từ Ban giám hiệu nhà trường, năm nay, kỳ thi TOEIC được thông báo đến sinh viên từ rất sớm và nhà trường đã có kết hoạch rất cụ thể để triển khai kỳ thi này. Các tân sinh viên được cung cấp thông tin về ngày giờ thi, phòng thi trên website của trường. Các em cũng rất háo hức khi lần đầu được tham dự một kỳ thi quốc tế và làm bài rất nghiêm túc.  

Tags

Sự kiện và Hợp tác
Xem thêm
Sanako
Xem thêm
TOEFL
Xem thêm
TOEFL Challenge
Xem thêm
Cuộc thi MOSWC
Xem thêm
Hội thảo
Xem thêm
Các cuộc thi
Xem thêm
Quy định và Thông báo
Xem thêm
Thông báo Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024